วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ต๊อกแต๊กทัวร์!!

วันนี้เรากำลังเร่งปรับปรุงบริการขนส่งนักท่องเที่ยวของเรา ด้วยการนำพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น รถจักรยาน มอเตอร์ไซค์ รถพ่วงข้าง และรถที่ใช้ในงานเกษตร มาแต่งองค์ทรงเครื่องไว้บริการครับ ทั้งให้เช่า และรับบริการขนส่ง นำเที่ยวเป็นหมู่คณะ เราเรียกชื่อบริการขนส่งของเราว่า "ต๊อกแต๊กทัวร์" เปิดบริการเมื่อไร ก็มาอุดหนุนกันนะครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง "น้องเสียงดี พี่เสียงใส"

วันนี้ ผมมาชวนประกวดร้องเพลงลูกทุ่งกันนะครับ รายละเอียด มีดังนี้ 1.เพลงที่ใช้ประกวดเป็นเพลงลูกทุ่ง 2.ผู้สมัครประเภทผู้ใหญ่ ต้องมีอายุ 15 ...