วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โฮมสเตย์ @ฮอลลีวูดบ้านนา

วันนี้ผมจะพาไปดูโฮมสเตย์ของฮอลลีวูดบ้านนากันครับ เราเป็นโฮมสเตย์ที่เปิดทำการใหม่ตอนที่เริ่มทำโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ปี 2561 เป็นที่พักที่นักท่องเที่ยวพักอาศัยอยู่ร่วมกับเจ้าของบ้าน กินอยู่อย่างเดียวกัน มีเรื่องอะไรก็เล่าสู่กันฟังแบบเป็นกันเอง ที่พักไม่ได้หรูหรา เป็นแบบชาวบ้านๆ ราคาคิดแค่ 250 บาท/คน/คืน พร้อมอาหารเช้า วันนี้พาไปดู 4 หลังครับ

หลังแรก เป็นบ้านของคุณจันทร์เพ็ญ มันฑสูตร์ อยู่หมู่ที่ 8 ตำบลเมืองใหม่ อำเภอราชสาส์น หลังนี้อายุเกือบ 100 ปี อยู่ริมคลองท่าลาด อากาศดีมาก ตกปลาได้ หลังนี้เจ้าของทำอาหารเก่ง เช้าฝึกทำปากหม้อได้ ทำไปกินไปเป็นกันเองดีครับ เบอร์ติดต่อ 09-2497-2981




หลังที่สอง เป็นบ้านของป้ามณี รักษาทรัพย์ อยู่หมู่ที่ 4 ตำบลบางคา อำเภอราชสาส์น หลังนี้อยู่กลางทุ่งนา อากาศดีมาก ลมเย็นตลอด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก มาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตการทำนาแบบครบวงจรครับ เบอร์ติดต่อ 08-6818-0107




หลังที่สาม เป็นบ้านของคุณศรีสุดา มังคละศิริ อยู่หมู่ที่ 5 ตำบลบางคา อำเภอราชสาส์น เป็นบ้านใหม่ อยู่กลางทุ่ง เพิ่งสร้างเสร็จ หลังนี้มีแอร์ครับ ถ้าจะพักห้องแอร์ เจ้าของขอคิด 500 บาท/คน/คืน พร้อมอาหารเช้า หลังนี้อยู่ใกล้สวนแคนตาลูปครับ เบอร์ติดต่อ 09-5164-8272



หลังที่สี่ เป็นบ้านของลุงปิ่น อยู่หมู่ที่ 3 ตำบลดงน้อย อำเภอราชสาส์น เป็นบ้านที่เจ้าของเกษียณจากงานประจำแล้วมาทำเพื่ออยู่เอง คล้ายรีสอร์ท สวยมาก ร่มรื่น มีบ้านบนต้นไม้ด้วย ได้เห็นแล้วจะชอบ ใกล้ๆกันมีถนนสำหรับถีบจักรยานรอบหมู่บ้าน ชมป่าไผ่ที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอราชสาส์น เบอร์ติดต่อ 08-7127-2923




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง "น้องเสียงดี พี่เสียงใส"

วันนี้ ผมมาชวนประกวดร้องเพลงลูกทุ่งกันนะครับ รายละเอียด มีดังนี้ 1.เพลงที่ใช้ประกวดเป็นเพลงลูกทุ่ง 2.ผู้สมัครประเภทผู้ใหญ่ ต้องมีอายุ 15 ...