วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนไป 4 @บ้านเตาอิฐ

การปรับปรุงภูมิทัศน์หมู่บ้านสุดท้าย คือ บ้านเตาอิฐ หมู่ที่ 4 ตำบลบางคา อำเภอราชสาส์น เราปรับปรุงภูมิทัศน์ 2 แห่ง คือ 1.บริเวณโรงงานหุ่นเหล็กไดมอนท์โรบอทส์ เดิมเป็นพื้นที่ลูกรัง สภาพโรงงานค่อนข้างเก่า บ่อน้ำด้านข้างรกไปด้วยหญ้า เราปรับมาลงหินคลุก ทำโรงงานเป็นกึ่งแกลเลอรี่ มีหุ่นเหล็กประกอบกราฟฟิตี้สวยๆ ส่วนบ่อด้านข้างเราปรับเป็นสระน้ำ มีสะพานลงไป และสร้างหุ่นเหล็กไว้กลางน้ำ และหน้าประตูเข้า 2.บริเวณทุ่งนาใกล้โฮมสเตย์ป้ามณี เราเพิ่มเติมสะพานไม้ลงไปในนาเพื่อให้ถ่ายรูปสวยๆ กับทุ่งนาครับ

ก่อนดำเนินการ



ขณะดำเนินการ



หลังดำเนินการ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง "น้องเสียงดี พี่เสียงใส"

วันนี้ ผมมาชวนประกวดร้องเพลงลูกทุ่งกันนะครับ รายละเอียด มีดังนี้ 1.เพลงที่ใช้ประกวดเป็นเพลงลูกทุ่ง 2.ผู้สมัครประเภทผู้ใหญ่ ต้องมีอายุ 15 ...