วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วันแรกที่ฮอลลีวูดบ้านนา มนต์รักบางพุทรา

ไม่ได้โพสต์มาพักใหญ่แล้ว!! วันนี้ผมได้รวบรวมภาพวันแรก (9 พ.ค.62) ที่เราจัดงาน "รื่นฤดี...ฟังดนตรีในสวน" มาให้ชมกันก่อนครับ ผมต้องเรียนให้ท่านทราบก่อนเลยว่า งานนี้เราไม่ได้ทำสื่อประชาสัมพันธ์ทางใดเลย นอกจากสื่อออนไลน์ คือ เฟชบุ๊คกับไลน์แค่นั้น วันแรกคนไม่มากเท่าไร เราก็ถ่ายภาพแล้วก็แชร์ออกไปตอนบ่าย ทำแค่นี้จริงๆ





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง "น้องเสียงดี พี่เสียงใส"

วันนี้ ผมมาชวนประกวดร้องเพลงลูกทุ่งกันนะครับ รายละเอียด มีดังนี้ 1.เพลงที่ใช้ประกวดเป็นเพลงลูกทุ่ง 2.ผู้สมัครประเภทผู้ใหญ่ ต้องมีอายุ 15 ...