วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

แผนที่เที่ยวฮอลลีวูดบ้านนา

ฮอลลีวูดบ้านนา เป็นเส้นทางท่องเที่ยวในอำเภอราชสาส์น ประกอบด้วย 4 หมู่บ้าน แต่ระยะทางไม่ห่างกันนัก และแต่ละหมู่ก็มีจุดเที่ยวที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หลายท่านอยากมาด้วยตนเองแต่ไปไหนไม่ถูก วันนี้ผมจึงเอาแผนที่รวม และแผนที่จุดท่องเที่ยวของแต่ละหมู่บ้านมาให้ดูครับ หากยังสงสัยก็โทรสอบถามที่เบอร์ 081-8199450 ได้เลย

อนึ่ง ผมเรียนให้ทราบนิดนึงว่า เวลาปักหมุดใน Google Map มันจะตรงไปที่โรงงานหุ่นเหล็กนะครับ (ไออุ่น "เตาอิฐ" ม.4 ต.บางคา) จากนั้นก็ขอให้ท่านใช้แผนที่เหล่านี้ประกอบในการท่องเที่ยวครับ
แผนที่ มนต์รัก "บางพุทรา" บ้านบางพุทรา ม.8 ต.เมืองใหม่ จุดนี้ถ้ามีเวลาน้อย แนะนำตลาดบางพุทราครับ (จุดที่ 11) ขณะนี้ปรับปรุงภูมิทัศน์แล้ว ถ่ายภาพสวยๆ ได้ ส่วนร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร กำลังจะเปิดเร็วๆนี้

แผนที่ ไออุ่น "เตาอิฐ" บ้านเตาอิฐ ม.4 ต.บางคา จุดนี้แนะนำ จุดที่ 2 ต้นโพธิ์ใบสีขาวแห่งเดียวในประเทศที่วัดเตาอิฐ ,จุดที่ 3 ร.ร.วัดเตาอิฐ ปัจจุบันที่เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ,จุดที่ 5 กลุ่มแปรรูปกล้วย ส่งให้คิงพาวเวอร์ เมล่อนฟาร์ม โกลเด้นเพลส และอีกหลายแห่ง,จุดที่ 7 กลุ่มข้าวซ้อมมือ วิวทุ่งนาสวยๆ ,จุดที่ 8 บ้านพักโฮมสเตย์กลางทุ่งนา เงียบ สงบ ลมเย็นสบาย ,จุดที่ 9 ศูนย์เรียนรู้เกษตรอินทรีย์ ,จุดที่ 10 โรงงานหุ่นเหล็ก ส่งขายทั้งในและต่างประเทศ

แผนที่ เสน่ห์ "ดอนทอง" บ้านดอนทอง ม.5 ต.บางคา ถ้ามีเวลาน้อยจริงๆ แนะนำจุดที่ 4 สวนเมล่อน ครับ

แผนที่ แกลเลอรี่ "หมู่ไผ่" บ้านหมู่ไผ่ ม.3 ต.ดงน้อย จุดนี้ถ้าเวลาน้อย ผมแนะนำ 3 จุด คือ จุดที่ 2,4,6 ไปดูทำกระเป๋าเป้ แกลเลอรี่หมู่ไผ่ และบ้านลุงปิ่น (บ้านบนต้นไม้) ครับ

ทุกหมู่บ้านถ้าต้องการรถต๊อกแต๊กทัวร์ ก็โทรติดต่อเบอร์ในแผนที่ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง "น้องเสียงดี พี่เสียงใส"

วันนี้ ผมมาชวนประกวดร้องเพลงลูกทุ่งกันนะครับ รายละเอียด มีดังนี้ 1.เพลงที่ใช้ประกวดเป็นเพลงลูกทุ่ง 2.ผู้สมัครประเภทผู้ใหญ่ ต้องมีอายุ 15 ...